▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
เครียดรับงานใหม่
งานใหม่
รู้ขอบเขตคร่าวๆ รู้ปัญหา
ตอนนี้ เตรียมหาวิธีการ วางแผน กำหนดขั้นตอนการมำงาน
หาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มีประสบการณ์ ในแต่ละด้าน
จากคนถูกสั่ง มาเป็นคนสั่งงาน มาควบคุม มาลดการรั่วไหล เพิ่มประสิทธิภาพ
ทำให้องค์กร ขาดทุน น้อยลง หรือว่า มีกำไรได้ยิ่งดี
เครียด แต่ อยากทำ ได้้ใช้ที่เรียนมา ทั้ง การบร้หารคน จัดการองค์กร ดูการเงิน บัญชี การตลาด ครบถ้วน
เพื่อนๆ เปลี่ยนงานใหม่ เครียดกันไหมครับ